DỊCH VỤ MUA HÀNG HỘ TỪ TRUNG QUỐC

DỊCH VỤ MUA HÀNG HỘ TỪ TRUNG QUỐC

Ngày nay những cụm từ như “hàng Quảng Châu” hay “order Taobao” không còn quá xa lạ với chúng ta. Trung Quốc đã trở thành một trong những quốc gia sản xuất hàng hóa lớn nhất trên thế giới. Chính vì thế việc mua hàng hộ từ Trung Quốc đã trở nên phổ biến và hấp dẫn đối với nhiều doanh nghiệp và cá nhân. Tuy vậy, không phải ai cũng biết đến cơ hội này, VietAviation sẽ giúp đỡ bạn trong việc tìm nguồn hàng giá rẻ, nâng tầm việc kinh doanh của bạn.

I. Các mặt hàng nào thường được ưa chuộng khi mua hàng hộ từ Trung Quốc về Việt Nam ?

  • Thời trang và phụ kiện

  

  • Đồ điện tử

  • Đồ gia dụng

  • Các mặt hàng khác

II. Tại sao dịch vụ mua hàng hộ từ Trung Quốc được nhiều người yêu thích, và ngày càng nhiều cá nhân hay công ty chọn?

  1. Sản phẩm giá rẻ, mua được hàng giá gốc – tận xưởng:

Như nói ở trên, tất cả các người bán hàng trên 1688, taobao đều là những nhà sản xuất, xưởng sản xuất lớn tại Trung Quốc. Khi mua hàng hộ từ Trung Quốc bạn sẽ không phải thông qua bất kì một nhà bán lẻ trung gian nào do đó giá hàng hóa mà bạn mua sẽ là giá gốc với nguồn hàng tận xưởng.

  1. Mẫu mã, chủng loại,thiết kế đa dạng, phong phú:

Đây chính là nơi tập hợp hàng nghìn nhà bán buôn (B2B) đến từ các thương hiệu từ nhỏ tới lớn và đảm bảo nguồn hàng chất lượng. Vì vậy tất cả các mẫu mã, chủng loại hàng hóa gần như sẽ không thiếu sản phẩm nào. Là một môi trường cơ hội khi bạn muốn học cách nhập hàng từ Trung Quốc mà lại đang rối loạn không biết nên nhập mẫu mã gì bởi chỉ cần lướt trên 1688 là ta có thể biết được xu hướng mua hàng hiện nay của khách như thế nào.

  1. Mọi sản phẩm đều phù hợp với thị hiếucủa người tiêu dùng:

Tất nhiên với nơi tập trung hàng ngàn nhà cung cấp, mẫu mã sẽ rất cạnh tranh để hút khách, kiểu dáng luôn thay đổi cập nhật theo xu hướng thời trang thế giới cũng như kịp các trend đang nổi để phù hợp với nhu cầu của người mua.

  1. Tiết kiệm thời gian mua hàng hay đi nhập hàng từ các đại lý, chợ lớn:

Tất cả những gì bạn cần có là tiền vốn và một thiết bị điện tử có kết nối internet. Bạn có thể ngồi ở bất kì đâu, bất kì thời gian nào đều có thể giao dịch trên web, tiết kiệm tối đa các chi phí phát sinh khi trực tiếp đi đánh hàng như chi phí đi lại, ăn uống, ngủ nghỉ… Đây là cách mua hàng hộ từ Trung Quốc đơn giản và dễ dàng nhất.

III. Nhược điểm của việc mua hàng hộ từ Trung Quốc:

Nhưng tồn tại song song với những ưu điểm trên, việc order hàng hộ từ Trung Quốc vẫn tồn tại những nhược điểm và rủi ro như: trở ngại về ngôn ngữ khi tìm hiểu hay trao đổi với người bán hàng, không thể xem trước hàng khi mua, khâu thanh toán phức tạp,… Bạn muốn nắm bắt cơ hội dựa trên những ưu điểm nhưng lại muốn hạn chế tối thiểu rủi ro phải chịu thì VAC chính xác là những gì bạn đang tìm kiếm.

IV. Lợi thế khi sử dụng dịch vụ mua hàng hộ từ Trung Quốc của VietAviation so với tự đặt hàng:

Việc tự đặt hàng Trung Quốc qua các trang TMĐT khiến bạn gặp khá nhiều trở ngại, đặc biệt là  việc thanh toán và vận chuyển về Việt Nam. Việc kết hợp với công ty trung gian chuyên mua hàng hộ sẽ tối đa hóa chi phí và giảm rủi ro cho hàng hóa của bạn. Có thể liệt kê một vài lợi thế như sau:

  1. Hỗ trợ tìm nguồn hàng và thương lượng giá cả:

Bộ phận TMĐT sẽ đảm nhiệm việc tìm nguồn hàng và thương lượng giá cả. Đây là điểm khác biệt khá quan trọng khi bạn tự đặt hàng thường chỉ mua với giá niêm yết được đăng chứ ít khi thương lượng lại giá.

  1. Hỗ trợ thanh toán nhanh chóng:

Việc thanh toán trên các trang TMĐT cũng là một trở ngại lớn đối với người tự đặt hàng. Bạn yên tâm, VietAviation sẽ giúp bạn thanh toán nhanh chóng và hiệu quả nhất.

  1. Hỗ trợ bạn vận chuyển hàng hoá:

Yên tâm, VietAviation sẽ giúp bạn thực hiện toàn bộ quá trình nhận hàng, thông quan hải quan, vận chuyển về Việt Nam nhanh và an toàn nhất.

  1. Hạn chế rủi ro khi vận chuyển:

Là một công ty vận chuyển uy tín, VAC sẽ giúp bạn hạn chế được rủi ro khi nhập hàng. VietAviation là đơn vị vận tải chuyên tuyến Trung Quốc, đảm bảo vận chuyển hàng hóa an toàn và nhanh chóng.

VietAviation Cargo là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong nhiều lĩnh vực như mua hàng hộ từ Trung Quốc hay vận chuyển,… VietAviation Cargo cam kết  nhận đặt hàng theo yêu cầu với phí dịch vụ thấp, vận chuyển nhanh chóng và chịu cung cấp dịch vụ nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam đơn giản, nhanh chóng, chỉ trong 3-5 ngày. Ngoài ra việc đa dạng về các dịch vụ, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình cũng là một trong những cơ sở để VietAviation Cargo đang tường bước trở thành một trong những công ty vận tải hậu cần lớn nhất Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Hotline: 0842001900 – 0908.315.806

📍 Văn Phòng: 51B Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM

📫 Email: booking@vietaircargo.asia

🌐 Website: www.vietaircargo.asia

+Kho hàng sân bay: 47 Hậu Giang, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam. Phone: 0929180086
+Văn Phòng Hà Nội: Số 6, Ngõ 212/17 Phú Mỹ, Mỹ Đình II, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Phone: 0902861811
+Văn Phòng Quảng Ninh: 33 Trần Quốc Tảng, Phường Hải Hòa, TP Móng Cái, Quảng Ninh. Phone 0908315806
+Kho hàng Hải Phòng: Ngã tư Trịnh Xá – Thiên Hương – Thuỷ Nguyên – TP Hải Phòng. Phone: 0929180086
+Chi Nhánh Thẩm Quyến, Trung Quốc: 广东省深圳市龙岗区坂田街道天安云谷. Phone: +86-0755-28890619
+Chi nhánh Đông Hưng, Quảng Tây: 中华 广西壮族自治区防城港市东兴市永定街. Phone: +8613907705148
+Singapore Rep Office: 309 Clementi Avenue 4, 04-301 Clementi Meadows 120309. Phone: +65 96938462

 

 

Leave Comments

0842001900
0842001900