NHẬP HÀNG MÁY MÓC SỐ LƯỢNG LỚN TỪ TRUNG QUỐC VỀ VIỆT NAM

NHẬP HÀNG MÁY MÓC SỐ LƯỢNG LỚN TỪ TRUNG QUỐC VỀ VIỆT NAM

I. Tiềm năng của thị trường

Hiện nay, Trung Quốc được xem là một trong những đối tác thương mại chính của Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực nhập khẩu máy móc. “Chưa bao giờ, các thương hiệu máy móc quốc tế lại hứng thú với thị trường Việt Nam nhiều như hiện nay”, ông Steven Chen, Quản lý dự án của Yorker, đơn vị hàng đầu trong việc tổ chức hội chợ triển lãm thương mại tại khu vực ASEAN và Nam Á đã nhận xét như vậy khi được hỏi về tiềm năng tiêu thụ máy móc của thị trường Việt Nam. Chính vì vậy mà Việt Nam trở thành một mảnh đất màu mỡ cho sự đầu tư vào các loại máy móc và thiết bị.

II. Các ngành kinh doanh máy móc – thiết bị:

Hiện nay, tâm lý người Việt Nam về mác móc Trung Quốc còn khá nặng nề. Nhắc tới hàng Trung Quốc, một số người sẽ liên tưởng tới hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nhưng trong một thị trường sẽ luôn tồn tại song song nhiều loại hàng hoá phục vụ cho từng phân khúc khách hàng khác nhau, kể cả thị trường máy móc, thiết bị điện tử và công nghệ của những nước đi đầu như Nhật Bản và Mỹ. Thậm chí máy móc nội địa Trung Quốc còn được đánh giá rất cao so với nhiều thị trường khác bởi sự hiện đại và giá cả hợp lý.

III. Một số máy móc phổ biến từ Trung Quốc:

– Máy móc gia dụng

– Máy móc trong dây chuyền sản xuất
– Máy móc nội thất
– Phụ kiện, nguyên vật liệu
– Các loại máy cầm tay
– Thiết bị chiếu sáng

IV. Cách nhập hàng máy móc từ Trung Quốc

1. Trực tiếp sang Trung Quốc nhập hàng

Nếu bạn thông thạo tiếng Trung, am hiểu về ngành hàng định kinh doanh thì có lẽ đây là một lựa chọn thông minh. Bạn có thể sang tận nơi sản xuất, kiểm tra hàng hoá, đàm phán, thương lượng với chủ xưởng để có thể nhập hàng số lượng lớn với giá gốc cùng nhiều mặt hàng đa dạng.
Tuy nhiên, với cách này, ban sẽ phải tiêu tốn nhiều chi phí cho việc di chuyển, ăn ở, tìm hiểu các bên vận chuyển uy tín từ đầu Trung Quốc để tránh tình trạng thất lạc hàng hóa, sẵn sàng làm việc với chính quyền Việt Nam hoặc Trung Quốc khi hàng hoá gặp trục trặc, vấn đề.

2. Nhập hàng qua các trang thương mại điện tử Trung Quốc

Sự tăng trưởng cực thịnh của các sàn thương mại điện tử làm cho việc mua hàng hóa trên những sàn giao dịch này không còn quá xa lạ. Ngày nay người ta đã sẵn sàng mua những hàng có giá trị cao như tivi, điện thoại hay thậm chí là máy móc chỉ qua những trang web.
Bạn chỉ cần truy cập vào một trong những website trên, lựa chọn nhà cung cấp uy tín rồi đặt mua những sản phẩm mong muốn ngay tại đó. Bằng cách này bạn sẽ giảm chi phí cho việc đi lại nhưng đánh đổi lại việc tồn tại quá nhiều nhà cung cấp khiến bạn khó khăn trong việc chọn lựa. Và một bất lợi nữa là bạn vận phải tìm đơn vị vận chuyển để nhập hàng về Trung Quốc.

3. Nhập hàng máy móc qua dịch vụ của VietAviation

Nếu bạn thấy những cách thức trên quá rủi ro và không đáp ứng được nhu cầu của bạn thì hãy yên tâm. VietAviation không chỉ cung cấp dịch vụ mua hàng hộ mà còn là một đơn vị vận chuyển uy tín. Có sẵn đội ngũ thành thạo tiếng Trung chuyên đảm nhận dịch vụ mua hàng hộ, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm nguồn hàng uy tín, thương lượng giá cả và vận chuyển hàng về đến tận nơi. VietAviation đã giúp bạn giải quyết hết mọi khó khăn trong việc nhập máy móc từ Trung Quốc về Việt Nam.

V. Lý do nên chọn dịch vụ của VietAviation

Nhiều khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của VietAviation bởi chúng tôi luôn cố gắng hết sức để khách hàng hài lòng sau những lần hợp tác.
– Tìm được nguồn hàng chất lượng – giá tốt
– Đàm phán chuyên nghiệp
– Vận chuyển hàng hóa an toàn, nhanh chóng
Để tham khảo phương thức nhập hàng máy móc số lượng lớn từ Trung Quốc về Việt Nam, hãy liên hệ với VietAviation ngay hôm nay.

🚩🚩THÔNG TIN LIÊN HỆ:

☎ Hotline: 0842.001.900 – 0908.315.806

📍 Văn Phòng: 51B Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM

📫 Email:  booking@vietaircargo.asia

🌐 Trang web: www.vietaircargo.asia

+Kho hàng sân bay: 47 Hậu Giang, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam. Phone: 0929180086
+Văn Phòng Hà Nội: Số 6, Ngõ 212/17 Phú Mỹ, Mỹ Đình II, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Phone: 0902861811
+Văn Phòng Quảng Ninh: 33 Trần Quốc Tảng, Phường Hải Hòa, TP Móng Cái, Quảng Ninh. Phone 0908315806
+Kho hàng Hải Phòng: Ngã tư Trịnh Xá – Thiên Hương – Thuỷ Nguyên – TP Hải Phòng. Phone: 0929180086
+Chi Nhánh Thẩm Quyến, Trung Quốc: 广东省深圳市龙岗区坂田街道天安云谷. Phone: +86-0755-28890619
+Chi nhánh Đông Hưng, Quảng Tây: 中华 广西壮族自治区防城港市东兴市永定街. Phone: +8613907705148
+Singapore Rep Office: 309 Clementi Avenue 4, 04-301 Clementi Meadows 120309. Phone: +65 96938462

 Xem thêm các bài viết liên quan >>>>>

DỊCH VỤ MUA HÀNG HỘ TỪ TRUNG QUỐC

 

Leave Comments

0842001900
0842001900