Mua hàng Trung Quốc qua app – Tiết kiệm đến 70%

ORDER HÀNG QUẢNG CHÂU-HÀNG TAOBAO

Với sự phát triển không ngừng của các ứng dụng mua sắm trên thiết bị di động; việc mua hàng Trung Quốc trực tuyến app đã trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Tuy vậy, nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng các app này để mua hàng một cách hiệu quả và an toàn. Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho câu hỏi: làm sao để mua hàng Trung Quốc qua app dễ dàng, đơn giản, tiết kiệm?

Kinh nghiệm mua hàng Trung Quốc qua app giá rẻ

Mua hàng Trung Quốc qua app vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian; và có thể mua được sản phẩm với giá cả hợp lý nhất. Để có thể mua được sản phẩm với giá rẻ và chất lượng; bạn cần

Chọn các nhà cung cấp đáng tin cậy khi mua hàng Trung Quốc qua app

Trên Taobao cũng như các app mua sắm khác của Trung Quốc; tập hợp rất nhiều nhà cung cấp và vô số sản phẩm khác nhau. Việc mua phải hàng giả; hàng kém chất lượng hoặc bị lừa đảo là khó tránh khỏi. Do vậy bạn cần cẩn trọng trong việc chọn nhà cung cấp; lời khuyên là nên chọn nhà cung cấp đáng tin cậy; có đánh giá tốt từ người dùng.

Sử dụng mã giảm giá và khuyến mãi khi mua hàng Trung Quốc qua app

Các app mua sắm; không chỉ app Trung Quốc mà tất cả các app; đều thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi; và mã giảm giá cho người dùng; đặc biệt là vào các dịp lễ tết. Bạn có thể tìm kiếm; và tận dụng các mã giảm giá trên các trang web chia sẻ mã giảm giá; hoặc theo dõi các fanpage của các app mua sắm để không bỏ lỡ cơ hội mua hàng với giá ưu đãi.

Sử dụng tính năng “Flash Sale” khi mua hàng Trung Quốc qua app

Tương tự như Shopee hay Lazada; các app đặt hàng Trung Quốc thường có tính năng “Flash Sale” để thu hút người dùng. Bạn có thể theo dõi các chương trình Flash Sale để mua được những sản phẩm với giá cả ưu đãi.

Sử dụng tính năng so sánh giá khi mua hàng Trung Quốc qua app

Trên các app mua sắm Trung Quốc; bạn có thể sử dụng tính năng so sánh giá để tìm ra sản phẩm muốn mua với giá cả tốt nhất. 

Tìm kiếm sản phẩm vào cuối tuần

Các app mua sắm sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi; giảm giá cho người dùng vào cuối tuần. Vì vậy; bạn có thể mua được sản phẩm với giá tốt nhất khi tìm kiếm sản phẩm vào cuối tuần.

Những app mua hàng Trung Quốc tốt nhất

Ngoài Taobao, còn rất nhiều app khác được người dùng yêu thích và sử dụng khi đặt hàng Trung Quốc. Sau đây là một số app mua hàng Trung Quốc tốt nhất mà bạn có thể tham khảo:

Tmall

Với hơn 500 triệu người dùng và hơn 70.000 nhà cung cấp, Tmall là nơi để bạn có thể tìm thấy những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.

JD.com

Là một trang web thương mại điện tử lớn tại Trung Quốc. Với hơn 300 triệu người dùng và hơn 150 triệu sản phẩm được bán trên nền tảng này; JD.com được xem là một lựa chọn không thể bỏ qua khi muốn mua hàng Trung Quốc qua app.

AliExpress

Một app mua sắm được yêu thích không kém; với hơn 100 triệu sản phẩm và hơn 200 triệu người dùng; AliExpress là nơi để bạn có thể tìm thấy những sản phẩm đa dạng với giá cả hợp lý.

Nhược điểm khi đặt hàng Trung Quốc bằng app

Bên cạnh các ưu điểm thì việc đặt hàng qua app cũng có một số nhược điểm khiến người dùng e ngại việc tự order thông qua app. Ngoài việc đăng ký hay đăng nhập tài khoản khá phức tạp; các ứng dụng này cũng có 1 số nhược điểm khác khá dễ gặp ở các trang thương mại điện tử.

Bất đồng ngôn ngữ khi đặt hàng Trung Quốc qua app

App sử dụng ngôn ngữ là tiếng Trung; trong khi người sử dụng đến từ nhiều nước với nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. Nếu muốn mua hàng cần sự hỗ trợ dịch nghĩa từ google; nhiều khi khách hàng cần tự ngồi đoán nghĩa dựa vào ngữ cảnh vào những câu dài mà google không thể dịch đúng nghĩa; tốn công và mất thời gian.

săn sale tại taobao năm 2023
Bất đồng ngôn ngữ khi đặt hàng Trung Quốc qua app

Hàng không được giao trực tiếp về Việt Nam

Người mua cần phải có địa chỉ bên Trung Quốc và không thể nhận hàng trực tiếp. Do đó, cần những nhà bán trung gian khác để các shop online gửi hàng hóa thông qua hải quan; có đôi khi sẽ gặp trục trặc trong quá trình vận chuyển và bị họ giữ hàng; khiến người mua nhận hàng lâu hơn dự kiến. Thậm chí nếu chẳng may cần đổi trả hàng hóa lại gặp rào cản địa lý xa và tốn thêm chi phí, thời gian đi lại. 

Khó khăn trong tìm nguồn hàng chất lượng 

Tìm kiếm nguồn hàng chất lượng luôn là vấn đề nan giải khi order hàng Trung Quốc lần đầu. Trên app tập hợp rất nhiều nhà cung cấp và vô số sản phẩm khác nhau. Việc mua phải hàng giả; hàng kém chất lượng hoặc bị lừa đảo là khó tránh khỏi. Nhất là khi bạn bị rào cản về ngôn ngữ; cách thức thanh toán và cả địa chỉ giao, nhận hàng.

Sử dụng dịch vụ mua hàng hộ của VietAviation để đơn giản hóa việc mua hàng qua app

Dịch vụ mua hộ hàng Taobao
Dịch vụ mua hộ hàng Taobao

Nếu bạn không tự tin trong việc mua hàng Trung Quốc qua app hoặc muốn tiết kiệm thời gian và công sức; bạn có thể sử dụng dịch vụ mua hàng hộ của VietAviation. Chỉ cần liên hệ với VietAviation trao đổi và gửi link sản phẩm cần mua; VietAviation sẽ giúp bạn mua hàng và vận chuyển đến tận nhà một cách nhanh chóng và an toàn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

☎ Hotline: 0842001900 – 0908.315.806

📍 Văn Phòng: 51B Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM

📫  Email:  booking@vietaircargo.asia

🌐 Trang web: www.vietaircargo.asia

Xem thêm các bài viết liên quan >>>>>

Đặt hàng Tết từ Trung Quốc về Việt Nam giá rẻ

Nhập đồ hóa trang Taobao về TPHCM

0842001900
0842001900