Vận Chuyển Hàng Giá Rẻ Việt – Trung

Vận chuyển hàng giá rẻ

Hiện nay thương mại quốc tế đang ngày càng phát triển cùng với nhu cầu vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam ngày càng tăng cao. Việc lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng giá rẻ và tiết kiệm luôn là điều nan giải. Bài viết này VietAviation sẽ giúp bạn hiểu chi tiết hơn về quy trình gửi hàng từ Việt Nam sang trung Quốc. Điều này sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức và cũng sẽ tìm được đơn vị uy tín giá rẻ.

Tình hình vận chuyển hàng Trung Quốc – Việt Nam hiện nay.

Hiện nay việc vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc – Việt Nam ngày càng phổ biến. Sự thuận tiện và đa dạng chủng loại hàng hóa cùng với sự phát triển của Internet. Việt đặt hàng thông qua các trang thương mại điện tử lớn như TaoBao, Alibaba, 1688,…càng ngày càng được nhiều người biết đến và sử dụng. Nhưng việt vận chuyển lại khá phức tạp dẫn đến hàng hóa bị kéo dài thời gian.

Các hình thức vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

Hình thức vận chuyển chính ngạch.

Gửi hàng từ Trung Quốc về Việt Nam theo hình thức chính ngạch. Là phương pháp vận chuyển hàng thông qua các đơn vị vận chuyển hợp pháp và đảm bảo tuân thủ các quy định thuế, hải quan nhập khẩu. Thường thông qua các đơn vị vận chuyển hàng hóa lớn như: FedEx, UPS…

Khi bạn gửi hàng theo hình thức chính ngạch hàng hóa của bạn sẽ được vận chuyển rất nhanh chóng, thời gian chỉ từ 1 – 2 ngày. Tuy giá cả cao hơn so với hình thức vận chuyển tiểu ngạch, nhưng nó đảm bảo hàng hóa của bạn một cách chất lượng và thời gian giao hàng nhanh chóng. Được hỗ trợ đầy đủ các dịch vụ thuế và hải quan nhập khẩu một cách nhanh chóng.

Hình thức vận chuyển tiểu ngạch.

Là hình thức vận chuyển dành cho các loại hàng hóa nhỏ nhẹ và có giá trị thấp. Thường các loại hàng hóa này được đặt qua các trang thương mại điện tử, hoặc mua trực tiếp. Thời gian vận chuyển tùy theo phương thức vận chuyển bạn chọn. Đây là hình thức vận chuyển không chính thống, không đảm bảo được tính chuyên nghiệp. Giá cả có thể thay đổi và thời gian giao hàng có thể bị kéo dài. 

Cách vận chuyển hàng giá rẻ và nhanh chóng .

Với nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam. Không chỉ đa dạng về hàng hóa giá rẻ mà còn giáp ranh biên giới. Để tối ưu chi phí hết mức có thể bạn nên biết những điều sau để có thể vận chuyển hàng giá rẻ nhất.

Vận chuyển hàng giá rẻ bằng đường bộ.

Là một phương thức phổ biến và đã tồn tại được rất lâu. Hàng hóa dễ dàng vận chuyển qua các cửa khẩu như Móng Cái, Cao Bằng, Lào Cai. Đây là phương thức vận chuyển hàng giá rẻ và linh hoạt. Từ việc lựa chọn phương tiện và tuyến đường di chuyển. Rủi ro ở phương thức này như không thể làm chủ được thời gian. Các vấn đề khác như thời tiết, tai nạn giao thông, dịch bệnh. Điều này khiến cho hàng hóa của bạn có thể bị chậm trễ hoặc hư hỏng.

Vận chuyển hàng bằng đường hàng không.

Là một phương thức dành cho các loại hàng hóa có giá trị cao và trọng lượng nhẹ. Ưu điểm của phương thức này là thời gian vận chuyển nhanh chóng và giảm thiểu rủi ro. Điểm yếu của phương thức này đó là bị giới hạn về khối lượng, hàng hóa cồng kềnh. Chi phí của phương thức này khá cao và khó khăn trong thủ tục hải quan.

Vận chuyển hàng giá rẻ bằng đường biển.

Là phương thức vận chuyển phù hợp với hàng hóa có số lượng và kích thước lớn. Hàng hóa được đóng gói trong thùng container trước khi chuyển qua cho bộ phận cảng và tàu thuyền. Ưu điểm là chi phí rẻ nhất trong các phương thức. Tuy nhiên thời gian vận chuyển của hình thức này khá lâu và phụ thuộc vào thời tiết. Hàng hóa có thể bị hư hỏng nếu gặp phải sự cố.

Thời gian vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

Thời gian vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam phụ thuộc vào việc bạn chọn phương thức vận chuyển. Các yếu tố khác như địa điểm người nhận, tình hình biên giới. Tuy nhiên nếu bạn chọn dịch vụ vận chuyển hàng giá rẻ của VietAviation. Chúng tôi sẽ cố gắng tối ưu chi phí hết mức có thể và đảm bảo hàng hóa thời gian vận chuyển cho bạn.

Thời gian vận chuyển thường có thể từ 7 – 9 ngày. Và vận chuyển nhanh có thể từ 1 – 3 ngày tùy theo vị trí kho hàng.

Tùy theo thời gian và mục đích sử dụng mà bạn có thể cân nhắc việc lựa chọn hình thức vận chuyển phù hợp với bạn. 

Các loại chi phí mà bạn nên biết khi vận chuyển hàng.

Khi vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam thì người gửi phải thanh toán các khoản chi phí khác nhau. Việc bạn nắm rõ các khoản phí này bạn sẽ tối ưu được ngân sách dự trù và tối ưu hóa chi phí.

Chi phí cố định:

Phí gửi hàng nội địa Trung Quốc

Là khoản phí giao hàng nội địa Trung Quốc tính theo khoảng cách từ nhà sản xuất đến kho hàng. Khoảng phí này do các chủ shop hoặc các sàn thương mại thông báo cho bạn.

Phí vận chuyển hàng từ Trung Quốc sang Việt Nam.

Là mức phí được quy định bởi các đơn vị vận chuyển. Thường được tính theo số lượng, kích thước, khoảng cách vận chuyển và tuân thủ theo quy định của các nhà vận chuyển.

Các chi phí tùy chọn khác

Các phí này được bạn lựa chọn và thanh toán khi bạn sử dụng dịch vụ của đơn vị vận chuyển:

Phí đóng gói hàng hóa:

Chi phí bạn phải thanh toán khi bạn sử dụng dịch vụ đóng gói từ đơn vị vận chuyển.

Phí bảo hiểm hàng hóa:

Không phải hàng hóa nào cũng bắt buộc mua bảo hiểm hàng hóa. Nhưng việc bạn mua bảo hiểm hàng hóa sẽ giúp bạn bảo vệ được quyền lợi của mình trước các rủi ro mất mát hư hỏng.

Phí giao hàng tận nhà:

Chi phí này phụ thuộc vào các đơn vị vận chuyển trong nước. Chỉ áp dụng khi bạn muốn giao hàng tận nhà thay vì đến kho để nhận.

Các lưu ý để việc vận chuyển hàng diễn ra thuận lợi

Vận chuyển hàng hóa từ trung quốc từ Trung Quốc về Việt Nam là một quá trình đòi hỏi sự chuyên nghiệp và tỉ mỉ trong từng khâu. Việc này đảm bảo được hàng hóa vận chuyển một cách nhanh chóng và an toàn. Một số lưu ý mà VietAviation muốn gửi tới bạn:

Chọn đơn vị vận chuyển hàng giá rẻ uy tín.

Việc đơn vị lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng hóa là điều rất quan trọng. Để đảm bảo hàng hóa vận chuyển hàng hóa của bạn một cách an toàn và nhanh chóng. Kiểm tra đơn vị vận chuyển có uy tín hay không cũng là một điều quan trọng. Nếu bạn lo ngại điều đó hãy đến với VietAviation chúng tôi có cho bạn các dịch vụ mang tính chuyên nghiệp. Bảo đảm hàng hóa của bạn đến tay an toàn và nhanh chóng nhất. Chúng tôi có các công cụ để bạn có thể kiểm tra hàng hóa của bạn đã đến đâu và tình trạng của nó. 

Lựa chọn các hình thức vận chuyển phù hợp.

Mỗi loại hàng hóa có những đặc điểm riêng, nên việc lựa chọn hình thức vận chuyển là điều vô cùng quan trọng. Tùy theo nhu cầu và thời gian của bạn mà bạn có thể lựa chọn hình thức phù hợp để có thể tối ưu chi phí. Sử dụng dịch vụ của VietAviation chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức. Hàng hóa khi được giao đến tay khách hàng sẽ trong tình trạng ổn định nhất.

Các mặt hàng cấm vận chuyển cần nên lưu ý.

Không phải loại mặt hàng nào cũng có thể vận chuyển được nên bạn cần tìm hiểu liên tục thông tin để nắm bắt được loại hàng nào cấm vận chuyển. Việc làm này sẽ giúp hàng hóa của bạn không bị giữ lại hoặc năng hơn có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Các loại hàng hóa cấm vận chuyển như các chất độc hại, chất cháy nổ, gỗ quý hiếm, động vật.

Tại sao bạn nên chọn đơn vị vận chuyển hàng giá rẻ VietAviation

Công ty chúng tôi có 5 năm kinh nghiệm trong việc vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước. Với giá rẻ uy tín chúng tôi đã trở thành một đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp được nhiều người yêu thích. Với lý do sau:

Thời gian vận chuyển nhanh chóng:

Đến với VietAviation đơn vị có liên hệ mật thiết với các đơn vị vận chuyển khác. Khi sử dụng dịch vụ hàng hóa của chúng tôi thì hàng hóa và việc thông quan diễn ra vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. 

Dịch vụ chuyên nghiệp.

Ở VietAviation các khâu đóng gói và vận chuyển theo quy trình chuyên nghiệp và được quản lí chặt chẽ. Việc bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ đảm bảo được hàng hóa của bạn được an toàn.

Cam kết hàng hóa 

Quý khách có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng giá rẻ của chúng tôi. Nếu chúng tôi làm hư hại hay mất mát hàng hóa của bạn thì chúng tôi xin cam kết đền bù.

Vận chuyển nhiều mặt hàng khác nhau

Danh sách hàng hóa đa dạng tuy nhiên chúng tôi luôn tuân thủ không vận chuyển đối với các mặt hàng cấm.

Nhân viên nhiệt tình

Ở VietAviation chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm. Sẽ hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc mà bạn gặp phải.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về VietAviation và bảng giá vận chuyển thì có thể xem tại đây. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

0842001900
0842001900