Công Ty Vận Chuyển Uy Tín

Tại sao phải tìm công ty vận chuyển uy tín

Bạn đang lo sợ tìm kiếm một công ty vận chuyển hàng hóa không uy tín. Bạn sợ hàng hóa của mình không được đảm bảo an toàn khi giao đến tay khách hàng. Hãy đến với VietAviation chúng tôi sẽ giúp bạn.

Tại sao phải chọn công ty vận chuyển uy tín?

Việc chọn một công ty vận chuyển uy tín là một điều rất quan trọng. Khi bạn chọn đúng một công ty vận chuyển sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian công sức và chi phí.

Một số lý do bạn nên chọn một công ty vận chuyển uy tín như sau:

Đảm bảo được hàng hóa cho bạn

  • Một công ty vận chuyển uy tín thường có quy trình và hệ thống quản lí chuyên nghiệp. Điều này giúp bạn hạn chế được các rủi ro hàng hóa như hư hỏng hoặc mất hàng trong quá trình vận chuyển.

Thủ tục thông quan nhanh chóng

  • Các công ty vận chuyển uy tín thường có mối quan hệ tốt với các cơ quan hải quan. Điều này giúp cho hàng hóa của bạn được lưu thông một cách thuận lợi và nhanh chóng. Giảm thiểu cho bạn được các rắc rối phát sinh ví dụ như chậm trễ hay hàng hóa bị giữ lại.

Giao hàng đúng hẹn

  • Các công ty uy tín có kinh nghiệm và hệ thống logistics hiện đại. Họ sẽ có các tính toán và lên kế hoạch để đảm bảo hàng hóa của bạn được giao đúng hạn. Tránh việc trì trệ hàng hóa dẫn đến ảnh hưởng doanh thu của bạn.

Chi phí hợp lí

  • Các công ty uy tín sẽ có giá cạnh tranh với đối thủ khác. Họ thường công khai mức giá một cách minh bạch. Điều này giúp bạn tiết kiệm được chi phí.

Nhân viên hỗ trợ khách hàng tốt

  • Các công ty uy tín thường có đội ngũ nhân viên cực kì chuyên nghiệp, nhiệt tình. Sẵn sàng giúp đỡ bạn trong mọi tình huống. Giải đáp thắc mắc và các vấn đề phát sinh khác một cách nhanh chóng.

Bảo hiểm hàng hóa

  • Bảo hiểm hàng hóa là thứ giúp bạn bảo vệ hàng hóa.Khiến bạn yên tâm hơn về hàng hóa của mình. Công ty vận chuyển uy tín thường có bảo hiểm hàng hóa điều này giúp cho bạn cảm thấy yên tâm khi hàng hóa đến tay khách hàng.

Cách để nhận biết một công ty vận chuyển uy tín.

Kinh nghiệm.

  • Để biết được công ty đó có phải là công ty vận chuyển uy tín hay không. Bạn nên coi công ty hoạt động trên lĩnh vực này trong khoảng thời gian bao lâu. Có nhiều kinh nghiệp vận chuyển hàng hóa đi các nước hay không.

Uy tính.

  • Công ty có được đánh giá cao từ khách hàng hay không. Công ty có giấy chứng nhận về chất lượng hay không.

Hệ thống quản lí và quy trình.

  • Hệ thống quản lí và quy trình của công ty có chuyên nghiệp không. Có bãi kho hay phương tiện vận chuyển hiện đại hay không.

Đội ngũ nhân viên.

  • Đội ngũ nhân viên có chuyên nghiệp hay không. Có kinh nghiệm chuyên môn cao hay không. Dịch vụ chăm sóc khách hàng có tốt hay không.

Dịch vụ

  • Công ty có các loại hình dịch vụ gì.

Giá cả

  • Giá cả của công ty có cạnh tranh so với các công ty khác hay không. Có các chính sác ưu đãi nào cho khách hàng hay không.

Dựa trên các đặc điểm trên bạn có thể tìm được một công ty vận chuyển uy tín. Khi bạn tìm được một công ty uy tín nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí hơn.

Công ty vận chuyển hàng hóa uy tín VietAviation.

Bạn đang tìm một công ty uy tín hãy đến với chúng tôi. VietAviation công ty TNHH Vận Tải Hậu Cần Hàng Không Việt. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề về hàng hó và vận chuyển một cách chuyên nghiệp nhất.

Công Ty TNHH Vận Tải Hậu Cần Hàng Không Việt
Công Ty TNHH Vận Tải Hậu Cần Hàng Không Việt

Lịch sử hình thành và phát triển

Khởi nguồn từ một công ty nhỏ, sau những thách thức chúng tôi đã vươn mình lên trở thành một tập đoàn logistics hàng đầu Việt Nam. Với tính chuyên nghiệp, đổi mới và không ngừng sáng tạo hằng ngày. Mở rộng phạm vi hoạt động và nân cao chất lượng dịch vụ. Chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng một cách tốt nhất

Tầm nhìn.

Bằng khát vọng phát triển bền vững, VietAviation luôn phấn đấu để trở thành 1 trong những công ty kinh doanh hàng đầu trong lĩnh vực logistic ở Việt Nam.

Xây dựng thương hiệu nổi tiếng đưa nghành logistics Việt Nam vươn tầm thế giới.

Sứ mệnh.

Mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đóng góp và cống hiến cho nền kinh tế việt nam.

Giá trị cốt llõi

Uy tín – Tận tâm – Năng động

Bạn sẽ nhận được gì khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Dịch vụ chuyên nghiệp

  • Việt AviAtion với hệ thống quản lí chặt chẽ quy trình rõ ràng và chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ giúp bạn vận chuyển hàng hóa một cách an toàn và nhanh nhất đến tay khách hàng. Cung cấp các dịch vụ vận chuyển trong nước và quốc tế. Đa dạng hình thức vận chuyển đường biển, đường bộ, hàng không.

Thủ tục thông quan tiện lợi

  • Vietaviation có mối quan hệ tốt đối với các cơ quan hải quan. Giúp hàng hóa của bạn được thông quan một cách nhanh chóng. Giúp bạn tết kiệm được thời gian và tránh được các rủi ro không muốn.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

  • .VietAviation có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và chu đáo. Giải quyết các vấn đề mà bạn gặp phải một cách nhanh chóng nhất. Tận tâm với khách hàng kể cả trước và sau khi giao hàng.

Giao hàng đúng thời hạn

  • Là một công ty vận chuyển uy tín VietAviation luôn cam kết đúng với khách hàng. Với hệ thống logistics hiện đại hàng hóa của bạn sẽ được giao nhanh chóng và đúng với thời hạn. Chúng tôi sẽ khiến bạn không phải lo lắng quá nhiều. Trừ các thời điểm bảo lũ, dịch bệnh, thiên tai.

Chi phí hợp lí

  • Chúng tôi sẽ cho bạn rõ các thông tin về hàng hóa và phương thức vận chuyển phù hợp với nhu cầu của bạn. Giúp bạn tiết kiệm chi phí ở mức tối đa nhất.

Hàng hóa được đảm bảo.

  • Là một công ty vận chuyển uy tín, VietAviation luôn đảm bảo hàng hóa của bạn trong tình trạng tốt nhất đến tay khách hàng. Khi hàng hóa được giao đến VietAviation chũng tôi sẽ đóng gói và bảo quản hàng hóa một cách tốt nhất. Bạn không cần phải lo lắng đến việc mất mát hàng hóa hay hư hại trong quá trình vận chuyển.

Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ của chúng tôi thì có thể tham khảo ngay tại đây. Chúc bạn một ngày mới tốt lành!

 

 

 

 

 

 

 

0842001900
0842001900